Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Thu Ngân
Nhà xuất bản: ĐH Quốc gia HN
Năm xuất bản: 2020
Nội dung cuốn sách giới thiệu: bước đầu trong giao tiếp xã hội; khi đi làm/tan ca; lời chào hỏi; sự khích lệ và an ủi trong công việc; cách tạo không khí thoải mái, hòa hợp khi nói chuyện; những vấn đề trong đàm phán công việc; công việc và hôn nhân đều khó như nhau; lời khuyên thể hiện sự cảm thông và khoan dung; đừng phụ lòng mong chờ của tôi nhé; không thể bào chữa, mong anh tha lỗi; khéo léo để tự bảo vệ mình; khi nói chuyện cần khéo léo tương tác với đối phương; xin nghỉ phép không đơn giản vậy đâu; rất có thể suy nghĩ, cân nhắc đồng nghĩa với việc từ chối; gặp phải trọng trách khó đảm đương; muốn đề nghị, thỉnh cầu cần phải xem xét người và việc; nhờ người khác giúp đỡ; việc mình không làm được thì không nên nhân; chúng ta cùng đi nhé; đối phương liệu có chấp nhận lời mời; đưa ra lời đè nghị cũng cần tạo ấn tượng tốt; đề xuất cũng cần chịu trách nhiệm; khi đưa ra ý kiến trái chiều với cấp trên cần chú ý ngôn từ; kiên quyết với ý kiến của mình; thương lượng công việc; thúc giục mọi người mong chóng hoàn thành công việc; chuyển máy cho tôi; xin cấp trên cho tôi nghỉ phép nhé; truyền đạt lời nhắn; anh có muốn đề lại lời nhắn cho cậu ấy không; trước khi đến gặp khách cần hẹn trước; chúng ta đổi giờ hẹn được không; kỹ năng giải thích; lời giải thích cụ thể, dễ hiểu; mời cơm khách là chuyện thường thấy; nếu phản đối thì cứ mạnh dạn nói ra; đồng ý cả hai tay; có một điều kiện; không thể không thỏa hiệp; trình bày lý dp phản đối; thể hiện ý kiến trái chiều một cách khéo léo; kỹ năng thuyết phục người khác thành công; giơ tay biểu quyết; báo cáo một chút; cần chủ động, nhiệt tình khi đón khách; ấn tượng ban đầu rất quan trọng; thứ tự giới thiệu; đưa khách đi tham quan cần chuẩn bị tốt; chào hỏi bằng chủ đề thời tiết; mời khách dùng bữa cần biết rõ khẩu vị của khách; tổ chức tiệc; tán gẫu cũng là một kiểu giao tiếp; nên xưng hô với khách như thế nào; cắt giảm tiền lương sẽ làm nhân viên mất tinh thần tích cực; báo giá cho sản phẩm; có thể giảm giá không; nhượng bộ cũng có giới hạn; nghiên cứu điều tra thị trường; thêm ngôn nghữ cơ thể khi giao tiếp; mở thị trường mới.
008 ## 220608s VN a 000 0 vie d
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aThu Ngân
245 ## $aTiếng Trung thương mại dành cho nhân viên công ty
260 ## $aH.:$bĐH Quốc gia HN,$c2020
300 ## $a351tr.
653 ## $aCông ty
653 ## $aNhân viên
653 ## $aTiếng Trung thương mại
900 ## 0
911 ## Hoàng Thị Thủy Ninh
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 1A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 080702550
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Công ty Nhân viên Tiếng Trung thương mại